จากแต่เดิม ลูกค้ารายนี้ได้วางระบบ iPAT กับ Clarkconnect 4.3 ไว้ แต่พบปัญหา Deploy system ที่ช้าจนไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม (Mainboard intel DG31PR ) ลูกค้า (คุณเอก) ได้ติดต่อกับทาง LIEWnetwork ให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้
6 DEC 2010 จึงทำการถอด Harddisk ออกทั้งร้านและติดตั้งระบบ Diskless กับ ClearOS style LIEWnetwork ให้
เสร็จเรียบร้อยทั้งภาพด้านล่าง ซึ่งขอขอบคุณลูกค้า คุณเอกเป็นอย่างยิ่ง ที่ช่วยส่งรูปถ่ายในร้านสวยๆมาให้ดูครับ
และคุณเอก พร้อมที่จะเป็นปากกระบองเสียงให้กับทาง LIEWnetwork เช่นกันครับ
ติดต่อคุณเอก เพื่อสอบถามข้อมูล คุณภาพ และการบริการของ LIEWnetwork ได้ที่
คุณเอก เบอร์ 081-751-764หก
ขอบคุณครับ
VDO บูตเครื่องในร้าน